Posted by : Unknown Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Khi đã là thành viên trong cộng đồng Poker việt thì ắt hẳn bạn đều muốn mình chơi giỏi và chơi ssao cho bách chiến bách thắng. Nhưng sự thật chưa ai có thể đạt tới tầm này , kể cả những nhà vô địch thế giới họ đều phải nhận những ván thua trong số những lần họ chơi chứ. Tuy nhiên để có thể tiệm cận đến trình độ đó  hoặc chí ít là bạn có thể đạt được phần thắng nhiều hơn bạn có thể lưu ý những vấn đề sau khi chơi.



Khi bạn tải Poker Việt về máy điện thoại của mình để bắt đầu chơi thì chắc rằng bạn cũng phải nắm sơ qua về tất cả những gì lien quan như luật chơi, cách chơi và chí ít nữa là bạn cũng đã biết sơ sơ về nó. Để chơi giỏi thì cần có thêm thời gian nữa(tôi sẽ nói ngay sau). Nhưng trước tiên hãy chơi từ những bàn sơ cấp để học hỏi bạn nhé.

Để có thể tiến bộ một cách nhanh nhất trong Poker Việt bạn nên dùng phần lớn thời gian đánh ở những bàn nhỏ, áp dụng nhiều chiến thuật khác lạ, mới….. Sau đó bạn hãy dùng số chip kiếm được đểlênnhững bàn lớn để đương đầu với thử thách lớn hơn.



Bạn nên đăng ký chơi trong các đấu trường Multitable để rèn luyện tinh thần chiến đấu. Có như vậy bạn mới có cho mình những kỹ năng cần thiết để chơi, để chịu đựng được những thách thức lớn trong cuộc chơi mà bạn chỉ là một cá nhân nhỏ bé trong một đấu trường rộng lớn.

Muốn chơi giỏi, theo tôi hãy kiên trì và học hỏi. Chỉ có lòng kiên trì mới giúp bạn vượt lên so với chính bản thân bạn của ngày hôm qua. Tất cả không khó lắm đâu.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tổng hợp tin Game 24/7 - Poker Viet - Tien Len Mien Nam -