Posted by : Unknown Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Tôi đã chơi món Poker việt được khá lâu, chẳng là thời gian qua có nhiều việc bận nên bẵng đi một thời gian không chơi nữa. Cho đến mấy ngày gần đây mới lân la chơi lại, càng chơi lại càng hấy thú vị vì những gì nó đem lại cho mình trong quãng thời gian qua. Chính vì niềm đam mê ấy khiến tôi say mê hơn và cũng dành nhiều thời gian cho nó hơn.



Có những hôm mải mê chơi mà quên mất thời gian đã gần về sang, vội vàng thoát khỏi Poker việt để chợp mắt vài tiếng giữ sức khỏe để hôm sau còn tiếp tục với công việc thường nhật. Tại sao niềm đam mê lại lớn như vậy? Chắc hẳn câu trả lời nằm ở những ván bài như có ma thuật cuốn hút game thủ tham gia vào nó. Sau mỗi ván bài lại rút kình nghiệm và phát hiện ra là mình đã thật hăng say và trở nên lì lợm hơn trong cách suy nghĩ để giành được những lợi ích nhất định.



Không những chơi trong bàn tôi còn lân la các đấu trường để tích điểm, kiếm thêm chip và kiếm thêm danh vọng để tăng level cho bản thân mình. Cuộc chiến này thường khốc liệt hơn và khó khăn hơn rất nhiều. Có điều là bạn phải kiên trì và lanh lợi, lì lợm một chút chắc chắn bạn  sẽ có cơ hội để chiến thắng với những đấu thủ hết sức sừng sỏ thường tập trung ở đây.


Với những gì Poker việt mang lại cho tôi, tôi cảm thấy thú vị và muốn gắn bó lâu dài hơn với nó để có được những giây phút thư thái nhất cũng như có được cái già đó sau mỗi lần chơi game bạn ạ.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tổng hợp tin Game 24/7 - Poker Viet - Tien Len Mien Nam -