Posted by : Unknown Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Tôi - sinh viên mới ra trường và có niềm đam mê riêng với game việt nhất là game Poker Việt Nam. Bởi với tôi quan niệm rằng “Người Việt dùng hàng Việt”. Quan niệm trên cũng chẳng quá khắt khe, chẳng qua là do tôi cảm thấy khi chơi game Việt nó gần gũi hơn và thuận tiện hơn trong mọi vấn đề, nhất là về ngôn ngữ.



Chơi Poker Việt một thời gian khá dài nên những gì gọi là thủ thuật hay kinh nghiệm là điều không thể thiếu. Những ngày còn là sinh viên, ngày ngày cắp sách đên trường vẫn tranh thủ giờ giải lao để chơi game. Đặc biệt là thời gian này chơi game cảm thấy thích thú và chơi theo kiểu chinh phục những cột mốc do mình đặt ra. Chẳng hạn đạt mục tiêu cho tuần này kiếm được bao nhiêu Chip trong tài khoản, cuối tuần kiếm được bao nhiêu danh vọng và lên Level mấy? Tất cả đều được đặt mục tiêu và cố gắng phấn đấu.




Cho đến khi ra trường và đi làm thì vẫn tranh thủ chơi PokerViệt. Thời điểm này không còn là chinh phục những mục tiêu nữa mà là chơi game để giải trí và tìm niềm vui cùng đám bạn trên cộng đồng game. Quả thực,khi đắm mình vào game mới cảm nhận được hết sức hút cùng như những gì nó mang lại cho cuộc sống. Hết sức hữu ích. Cái lợi đầu tiên là giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc với nhiều áp lực dè nặng lên đầu. Tiếp theo là những kinh nghiệm được lấy ra áp dụng ngay trong thực tế cuộc sống, điều này hết sức hữu ích đối với những người ít va chạm và thiếu kinh nghiệm. Nó giúp bạn trở nên tinh quái hơn và lì lợm hơn trong những mối quan hệ ngoài đời.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tổng hợp tin Game 24/7 - Poker Viet - Tien Len Mien Nam -