Posted by : Unknown Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Sau một quá trình sang lọc các phần mềm game trên điện thoại cá nhân thì tôi chỉ giữ lại duy nhất Poker Việt Nam để giải trí. Những ứng dụng game khác tiêu tốn quá nhiều thời gian rảnh rỗi, nhiều khi bỏ quên cả những cơ hội làm ăn khi mải mê game quá. Với Poker Việt thì nó lại là một chuyện khác, tôi giữ lại để có một trò chơi giải trí trong những lúc thực sự rỗi rãi và muốn giết thời gian.



Poker Việt được đánh giá là một game số 1 trong những game bài tôi đã từng trải nghiệm trong suốt thời gian dài từ khi còn là cậu sinh viên đam mê với những game online. Đây là một game khá trí tuệ và mang tính giải trí cao. Có những game chỉ chơi được một thời gian ngắn là cảm giác muốn rời bỏ ngay vì nó lặp lại những vòng tuần hoàn vô nghĩa. Tuy nhiên với món này thì hoàn toàn khác, nó biến hóa trong từng nước chơi, hưng phấn trong từng nước tăng cược …nói chung là tạo được cảm hứng và hơn hết là tạo cho bản thân những người chơi sự phấn khích, gắn bó.

Những người bạn thân trên cộng đồng Poker Việt khá nhiều, chính vì thế mà có cảm giác như thấy rằng mình được quan tâm hơn hay chí ít cũng là có chút gì đó thân thiện gắn bó ngay từ khi bước chân vào những bàn chơi, những đấu trường.




Hàng ngày, bản thân thường dành ít nhất khoảng 1-2h cho game, tuy nhiên sau khi xóa bỏ khá nhiều game khác thì với Poker Việt bản thân mình cũng vẫn có tầm 1 giờ mỗi ngày để rèn luyện tinh thần qua những ván đấu, với những đấu trường để tim cho mình khoảng thời gian để lấy lại tinh thần sau những giờ phút lao động mệt mỏi.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tổng hợp tin Game 24/7 - Poker Viet - Tien Len Mien Nam -