Posted by : Unknown Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Có rất nhiều người thường tâm sự với tôi rằng họ không hề thích những game do Việt nam sản xuất. Tôi bảo rằng họ đã sai khi chỉ cho họ chơi Poker việt – Một game mới do chính những người Việt nam viết và đang gây được tiếng vang mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Nhờ những tính năng ưu việt cũng như một thiết kế đẹp mà phong cách.



Từ khi môn Poker du nhập vào Việt Nam thì những tín đồ của môn game bài này ngày một đông đảo. Thời đầu tiên chỉ những người thuộc tầng lớp trên(hay nói cách khác là có tiền) mới chơi Poker vì môn này chỉ nằm trong các sòng bài quốc tế nơi có đông đảo khách du lịch và giới thượng lưu tham gia. Dần dà môn này bắt đầu được viết trên PC sau đó là thời của smartphone bây giờ.

Các kỹ sư Việt nam đã sang tạo ra Poker việt nhờ kết hợp nhuần nhuyễn những yếu tố thuần Việt vào trong game. Ngoài ra họ khéo léo lồng ghép vào đó những trò chơi nhỏ kết hợp để tạo thêm hứng thú không nhỏ cho người chơi. Đây chính là sự khéo léo và biết nắm bắt tâm lý cũng như xu hướng của khách hàng hiện tại.




Thời gian gần đây Poker việt đang thu hút khá đông bạn trẻ tham gia khi cộng đồng đang khá lớn và thi thoảng ban quản trị game lại tổ chức những chương trình tặng quà để khích lệ tinh thần anh em game thủ. Đây là điều mà rất nhiều bạn trẻ cảm thấy mình được trân trọng và háo hức mỗi khi chơi. Vậy tại sao bạn không thử là một người trong cộng đồng ấy nhỉ? Tài game và chiến đấu ngay thôi bạn ơi !

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tổng hợp tin Game 24/7 - Poker Viet - Tien Len Mien Nam -