Posted by : Unknown Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Khi bạn đã từng tiếp xúc và chơi thử Poker do người Việt viết lên chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy rất hưng phấn bởi vì những yếu tố trải nghiệm do chính game mang lại cho mình. Chẳng thế mà mới gia nhập làng game một khoảng thời gian ngắn mà sức hút nó mang lại thật là kỳ diệu.



Tôi để ý sự phát triển của cộng đồng Poker việt hàng ngày và thấy rằng nó tăng lên một cách nhanh chóng. Điều này đối với tôi không mấy ngạc nhiên bởi vì sức hút của nó mang đến cho người chơi là rất lớn. Một game mới với những nét độc đáo mà chưa game nào có được đã tạo ra một trào lưu cho người chơi.

Lý do nào khiến cho Poker việt có một sức hút kỳ diệu thế?

Chắc chắn một điều là do hiệu ứng từ những người chơi trước. Khi họ có tình cảm, có sự đam mê và thích thú thì chắc chắn họ sẽ lôi kéo thêm rất nhiều bè bạn cùng chơi. Bởi hơn ai hết họ đã trải nghiệm và biết được những ưu điểm vượt trội của nó so với các game khác.



Thêm một lý do nữa , Poker việt là một game mới, hấp dẫn cùng với cộng đồng trẻ đầy nhiệt huyết và những đấu trường sôi động bậc nhất Việt Nam. Sức hút mà nó mang lại là không hề nhỏ.


Lý do cuối cùng mà tôi tin đó là thiết kế game đơn giản, hiện đại mà vẫn phảng phất chút gì đó truyền thống của người Việt ở trong đó. Khi bạn nhìn vào tổng thể của bất kỳ một game nào thì đây là yếu tố đầu tiên thu hút bạn, sau đó bạn mới xét đến các yếu tố như cách chơi, độ khó….. phải không bạn?

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Tổng hợp tin Game 24/7 - Poker Viet - Tien Len Mien Nam -